Kết quả tìm kiếm cho "tour kích cầu"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 277
Tại cuộc họp báo chiều 17/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh thông tin: Từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2025, tại Khu di tích lịch sử và danh thắng Yên Tử - Di sản văn hóa thế giới, phường Yên Tử (Quảng Ninh) sẽ tổ chức Lễ hội mùa thu Yên Tử 2025 với chủ đề “Yên Tử – Sắc thu Thiền định”.
Với 4 ngày nghỉ liên tiếp (từ 30/8 đến 2/9), dịp lễ Quốc khánh năm nay được xem là “cơ hội vàng” để tăng tốc phát triển du lịch, đặc biệt ở thị trường nội địa. Nhiều chương trình kích cầu, sản phẩm du lịch mới đã được tung ra để đón đầu nhu cầu du khách.
Từ thế giới đại dương kỳ ảo, công viên nước hoành tráng, safari hoang dã, không gian lãng mạn phong cách châu Âu đến “đại tiệc” trình diễn thị giác. Đây là chuỗi trải nghiệm “hiếm có khó tìm” giúp du khách tận hưởng trọn vẹn mọi cung bậc cảm xúc chỉ trong một hành trình khi đến Phú Quốc.
Viet Challenge là một trong những đơn vị tiên phong mang đến cho du khách những tour du lịch mạo hiểm Đà Lạt đầy kích thích. Không còn vẻ đẹp mộng mơ, nhẹ nhàng, Đà Lạt qua lăng kính của Viet Challenge đầy mạnh mẽ, hoang dã, khơi dậy lòng dũng cảm và khao khát vượt qua giới hạn bản thân của bất cứ du khách nào khi đến nơi đây.
Ngành du lịch Việt Nam đang có cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ nếu biết tận dụng hai hướng đi song song, đó là gia tăng trải nghiệm cho du khách nội địa, đồng thời khai thác nhóm khách quốc tế đến từ các thị trường mới nổi với nhu cầu và hành vi hoàn toàn mới mẻ.
Sau sáp nhập, tỉnh An Giang có 3 đặc khu gồm Phú Quốc, Kiên Hải và Thổ Châu. Với mô hình hành chính mới, các đặc khu này được kỳ vọng tăng trưởng nhanh, bền vững, nhất là các lĩnh vực kinh tế biển, tài chính, công nghệ và đặc biệt là du lịch.
Các hoạt động vui chơi, giải trí, biểu diễn văn hóa nghệ thuật, thưởng thức ẩm thực... diễn ra từ 18 giờ hôm trước đến 6 giờ ngày hôm sau được gọi chung là kinh tế đêm, góp phần quan trọng tăng doanh thu, thúc đẩy phát triển kinh tế, nhất là kinh tế du lịch, dịch vụ ở nhiều địa phương.
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.
Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) là sự kiện văn hóa, nghệ thuật đặc sắc có sức hút mạnh mẽ đối với du khách trong nước và quốc tế.
An Giang từ lâu được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của núi non, sự thanh bình của đồng ruộng bạt ngàn và những di tích lịch sử, văn hóa tâm linh độc đáo. Tuy nhiên, trong bối cảnh du lịch (DL) toàn cầu đang dần hồi phục, An Giang đã triển khai hàng loạt giải pháp kích cầu DL, với mục tiêu phục hồi, bứt phá, đưa DL trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đánh thức tiềm năng to lớn của miền biên viễn.
Từ một địa phương được biết đến với cái nắng “đổ lửa” của miền biên giới, đến nay, Tây Ninh đang dần chuyển mình trở thành một trong những trung tâm du lịch hấp dẫn của khu vực phía Nam. Với lợi thế địa lý, tài nguyên thiên nhiên phong phú, di sản văn hóa độc đáo và chính sách thu hút đầu tư mạnh mẽ, tỉnh đang khẳng định vị thế là điểm đến mới, giàu tiềm năng của ngành công nghiệp không khói.
Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày với tâm điểm dồn về thủ đô Hà Nội, nơi sẽ diễn ra sự kiện diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đây là cơ hội “vàng” để ngành du lịch bứt tốc, khi Hà Nội chuẩn bị đón lượng khách lớn, còn nhiều địa phương khác đẩy mạnh ra mắt sản phẩm mới, đón đầu xu hướng du lịch của du khách.